Khoa Kinh tế & Phát triển nông thôn
2020
WEBSITE CÁC ĐƠN VỊ
Trang chủ Đào tạo
19/05/2020 17:22 - Xem: 605

Các yếu tố cấu thành một bài học trực tuyến

Các yếu tố cấu thành một bài học trực tuyến

Trong thời gian cách ly xã hội để ngăn ngừa sự lây lan dịch bênh Covid-19, dạy học trực tuyến là một phương thức phổ biến để giúp sinh viên củng cố kiến thức, đảm bảo chất lượng, tiến độ đào tạo của nhiều trường đại học. Đây cũng là phương thức phù hợp với xu thế chuyển đổi số, nhất là trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo.  Tuy vậy, phương thức này còn khá mới và cũng đặt ra nhiều điều kiện và thách thức để triển khai hiệu quả. Bài viết dưới đây của tác giả Catlin Tucker, được dịch bởi Tạ Ngọc Thuý, được đăng trên trang web “học thế nào” sẽ giới thiệu chi tiết về các công cụ có thể sử dụng trong thiết kế các bài giảng dạy trực tuyến. Mỗi thành phần và mục tiêu của bài học trực tuyến có thể vận dụng các công cụ trực tuyến khác nhau. Thông tin chi tiết về bài viết, quý Thầy/Cô và các em sinh viên có thể tham khảo tại: https://hocthenao.vn/2020/05/16/cac-yeu-to-cau-thanh-mot-bai-hoc-truc-tuyen/

Hình . Các yếu tố cấu thành một bài học trực tuyến

Nguồn: Đỗ Xuân Luận sưu tầm từ:

https://hocthenao.vn/2020/05/16/cac-yeu-to-cau-thanh-mot-bai-hoc-truc-tuyen/

CÁC BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
Web các đơn vị
Đang online 1660
Hôm nay 523
Hôm qua 4885
Tuần này 7619
Tuần trước 29128
Tháng này 3930614
Tháng trước 4023062
Tất cả 48942363

Lượt truy cập: 48942378

Đang online: 1663

Ngày hôm qua: 4885

Phụ trách kỹ thuật: 0987. 008. 333

online

Chào mừng bạn đến với hệ thống trả lời hỗ trợ trực tuyến.
Để liên hệ với các bộ phận xin vui lòng điền đầy đủ vào mẫu kết nối

Họ và tên


Địa chỉ Email


Yêu cầu hỗ trợ