Khoa Kinh tế & Phát triển nông thôn
2020
WEBSITE CÁC ĐƠN VỊ
Trang chủ Thư viện Tài liệu tham khảo
08/08/2013 20:48 - Xem: 5218

Marketing Nông nghiệp

Cuốn sách này là tư liệu cho các lớp huấn luyện về marketing nông nghiệp dành cho cán bộ khuyến nông, chủ nhiệm các hợp tác xã nông nghiệp, chủ nhiệm câu lạc bộ nông dân. Cuốn sách cung cấp kiến thức cơ bản về marketing chung và những vấn đề trong marketing nông nghiệp. Cuốn sách gồm 2 phần: Phần 1: Một số khái niệm và các vấn đề cơ bản của marketing. Phần 2: Một số vấn đề liên quan đến marketing nông nghiệp.

Một số nội dung chính của tài liệu

LỜI GIỚI THIỆU ................................................................................................................ 3

PHẦN I: NHỮNG VẤN ĐỀ CĂN BẢN VỀ MARKETING ............................................ 4

MỘT SỐ KHÁI NIỆM “MARKETING” .......................................................................... 5

PHÂN TÍCH HIỆN TRẠNG ............................................................................................. 7

PHÂN TÍCH SWOT .......................................................................................................... 9

PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG ........................................................................................... 11

PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG ......................................................................................... 13

MARKETING HỖN HỢP ............................................................................................... 15

NGHIÊN CỨU HÀNH VI NGƯỜI TIÊU DÙNG .......................................................... 17

PHƯƠNG PHÁP MARKETING ĐƯỢC ỨNG DỤNG RỘNG RÃI NHẤT ................. 20

THU HÚT KHÁCH HÀNG MỚI VÀ DUY TRÌ KHÁCH HÀNG CŨ ......................... 22

PHẦN II: MARKETING NÔNG NGHIỆP .................................................................... 25

CHỨC NĂNG CỦA MARKETING NÔNG NGHIỆP ................................................... 28

CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM TRONG  KINH DOANH NÔNG NGHIỆP ..................... 30

BẢNG MẪU HẠCH TOÁN SẢN XUẤT NÔNG HỘ ................................................... 47

CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI NÔNG SẢN HÀNG HÓA ............................................... 53

MỘT SỐ KHÁI NIỆM VỀ PHÂN TÍCH CHUỖI GIÁ TRỊ NÔNG SẢN ..................... 58

MẪU KẾ HOẠCH MARKETING .................................................................................. 72

PHỤ LỤC ............................................................................................................................ 78

BÀI TẬP TÍNH CHI PHÍ SẢN XUẤT ........................................................................... 78

Các bạn có thể download tại đây

CÁC BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
Web các đơn vị
Đang online 1688
Hôm nay 714
Hôm qua 3284
Tuần này 714
Tuần trước 23137
Tháng này 3774779
Tháng trước 4969151
Tất cả 48188955

Lượt truy cập: 48189014

Đang online: 1720

Ngày hôm qua: 3284

Phụ trách kỹ thuật: 0987. 008. 333

online

Chào mừng bạn đến với hệ thống trả lời hỗ trợ trực tuyến.
Để liên hệ với các bộ phận xin vui lòng điền đầy đủ vào mẫu kết nối

Họ và tên


Địa chỉ Email


Yêu cầu hỗ trợ