- Là trung tâm chăm sóc khách hàng, đại diện công ty giải đáp được mọi thắc mắc của khách hàng và làm cho khách hàng ngày càng trở nên tin cậy vào sản phẩm và dịch vụ của công ty
- Cung cấp dịch vụ tư vấn, chăm sóc hậu mãi cho mọi đối tượng khách hàng
- Hiểu rõ về thông tin sản phẩm của tất cả các SKU, kể cả sản phẩm thịt tươi, sản phẩm chế biến sẳn, sản phẩm của nhà máy chế biến hàng bảo quản lạnh, hàng đóng hộp bán ở quầy nhiệt độ bình thường. Cập nhật giá cả, phương thức thanh toán và giao hàng để tư vấn khách hàng B2C.
- Tạo đơn hàng trên CMS ( nếu có)
- Phối hợp với Call center kiểm tra tình trạng đơn khách B2C
- Phối hợp với bộ phận Logistic kiểm tra tình trạng đơn hàng chưa giao
- Phối hợp với bộ phận Kho kiểm tra nguyên nhân thiếu hàng
- Là đầu mối nhận thông tin và khiếu nại của Khách hàng để đưa ra hướng xử lý, đồng thời phối hợp với các BP liên quan
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp và gián tiếp.
- Trình độ: Cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, xã hội, công nghệ thực phẩm.
- Thành thạo vi tính văn phòng, xử lý dữ liệu
- Có kiến thức về các mặt hàng thực phẩm tươi/chế biến sẵn là một lợi thế
- Tiếng Anh căn bản
b. Kinh nghiệm làm việc:
- Kinh nghiệm 1 năm ở vị trí chăm sóc khách hàng
- Có sự kiên định và khéo léo trong việc giao tiếp với những đối tượng khách hàng khó tính nhất.
- Kỹ năng làm việc đội nhóm và giao tiếp tốt.
- Giọng nói dễ nghe
- Kỹ năng giao tiếp khéo léo, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt.
- Có khả năng phối hợp làm việc giữa các bộ phận bên trong và khách hàng bên ngoài
- Khả năng làm việc độc lập, chủ động và có chính kiến
- Cẩn thận, chính xác, trung thực, nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao & chịu được áp lực trong công việc
Công ty Cổ phần GreenFeed Việt Nam – xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An
Điện thoại: +84 (0272) 363 2881 – Fax: +84 (0272) 363 3374
Email: career@greenfeed.com.vn
Lượt truy cập: 48186808
Đang online: 754
Ngày hôm qua: 1474
Phụ trách kỹ thuật: 0987. 008. 333