Xem thông tin tại đây: https://vn.indeed.com/viewjob?jk=ced5732b5afe0419&tk=1ca7pia897bhca4d&from=serp&vjs=3
1. Hỗ trợ Trưởng phòng xây dựng và triển khai công việc kiểm soát Chất lượng tại nhà hàng.
2. Thực hiện kiểm soát hoạt động Chất lượng nhà hàng toàn Công ty.
3. Lập báo cáo công việc khiểm soát Chất lượng nhà hàng, đưa ra các đề xuất và gợi ý liên quan đến tuân thủ của nhà hàng đối với quy định Chất lượng đã ban hành,
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác do trưởng phòng giao.
Yêu Cầu Công Việc
1. Phẩm chất - thái độ
2. Kiến thức, chuyên môn:
3. Kỹ năng:
4. Yêu cấu khác (nếu có):
Đang online | 502 |
Hôm nay | 1310 |
Hôm qua | 1474 |
Tuần này | 21163 |
Tuần trước | 32159 |
Tháng này | 3772091 |
Tháng trước | 4969151 |
Tất cả | 48186267 |
Lượt truy cập: 48186309
Đang online: 534
Ngày hôm qua: 1474
Phụ trách kỹ thuật: 0987. 008. 333