Phòng Hành chính - Tổ chức
hanh chinh
WEBSITE CÁC ĐƠN VỊ
Trang chủ Thông báo
15/01/2016 11:05 - Xem: 1482

Thông báo V/v sử dụng thử nghiệm Hệ thống điều hành trực tuyến phiên bản 2.0

      ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN                      CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM            

TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM                                 Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

  Số:  61 /TB-ĐHNL                                    Thái Nguyên, ngày 14  tháng 01 năm 2016

 

THÔNG BÁO

V/v sử dụng thử nghiệm Hệ thống

điều hành trực tuyến phiên bản 2.0

                            

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Hiệu trưởng V/v tăng cường ứng dụng CNTT trong quản lý điều hành các công việc chung của nhà trường, Phòng HCTC và TTNN&THƯD đã phối hợp với Trường Đại học Thủy lợi xây dựng Hệ thống điều hành trực tuyến (elive) phiên bản 2.0, Hệ thống điều hành trực tuyến của Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên bắt đầu đưa vào chạy thử nghiệm đến hết ngày 31/01/2016. Đây là bước đột phá trong công tác cải cách hành chính của Trường từ năm 2016. Trong quá trình chạy thử nghiệm chắc chắn sẽ xuất hiện những vấn đề cần bổ sung điều chỉnh cho phù hợp trước khi vận hành chính thức. Nhà trường thông báo và yêu cầu thủ trưởng các đơn vị thực hiện quá trình chạy thử nghiệm hệ thống như sau:

I. Địa chỉ và tài khoản tác nghiệp

- Địa chỉ: http://hanhchinh.tuaf.edu.vn

- Đăng nhập theo tài khoản email được cấp; mật khẩu: 1234567

- Chọn tab «Quản lý văn bản » để thao tác xử lý văn bản.

- Chọn tab « Lịch công tác tuần » để đăng ký, xem lịch công tác tuần.

II. Thời gian thử nghiệm

Thời gian sử dụng thử nghiệm bắt đầu từ ngày 12/01/2016 đến hết ngày 31/01/2016.

III. Tổ chức thực hiện

- Trong thời gian thử nghiệm công tác điều hành sẽ tiến hành song song:(1)Theo phương pháp truyền thống; (2) trên hệ thống (http://hanhchinh.tuaf.edu.vn)

- Các đơn vị thực hiện nghiêm túc trong thời gian chạy thử nghiệm. Đổi mật khẩu khi hết thời gian chạy thử nghiệm.

- Phòng HCTC: Rà soát, bổ sung, điều chỉnh Quy định sử dụng Module Quản lý văn bản, modul lịch công tác tuần..

- Hệ thống điều hành trực tuyến phiên bản 2.0 sẽ chính thức đi vào hoạt động từ 01/02/2016.

- Để giai đoạn thử nghiệm đạt hiểu quả cao mọi ý kiến góp ý xin gửi về: phonghctc@tuaf.edu.vn hoặc aitc@tuaf.edu.vn

 Mọi ý kiến thắc mắc:

- Về tài khoản đăng nhập xin liên hệ CV. Quản Thị Vui (TTNN&THƯD) ĐT: 0975.728.778 hoặc Nguyễn Hà Phú (0975.900 611) để được hỗ trợ.

- Về nghiệp vụ xin liên hệ CV. Nguyễn Văn Thuận (P HCTC) ĐT:01666838269

IV.Tài liệu hướng dẫn sử dụng:

            - Đăng nhập hệ thống -> Chọn tab “Hướng dẫn”.

Linhk hướng dẫn tải về:

- Hướng dẫn sử dụng Lịch công tác tuần (1)

- Hướng dẫn sử dụng Modul Quản lý văn bản (2)

Yêu cầu thủ trưởng các đơn nghiêm tục triển khai, thực hiện.

Nơi nhận:                                                                                           HIỆU TRƯỞNG

- BGH (BC/TH)

- Các đơn vị, tổ chức đoàn thể (T/h);                                                          (đã ký)                                            

- Lưu HC-TC.  

CÁC BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC
Web các đơn vị
Đang online 2769
Hôm nay 3135
Hôm qua 3284
Tuần này 3135
Tuần trước 23137
Tháng này 3777200
Tháng trước 4969151
Tất cả 48191376

Lượt truy cập: 48191381

Đang online: 2772

Ngày hôm qua: 3284

Phụ trách kỹ thuật: 0987. 008. 333

online

Chào mừng bạn đến với hệ thống trả lời hỗ trợ trực tuyến.
Để liên hệ với các bộ phận xin vui lòng điền đầy đủ vào mẫu kết nối

Họ và tên


Địa chỉ Email


Yêu cầu hỗ trợ